• Trang chủ
  • Tin tức
  • Các nền quảng quảng cáo bạn nên thử ngoài Quảng Cáo google ads và Facebook

Các nền quảng quảng cáo bạn nên thử ngoài Quảng Cáo google ads và Facebook

112 lượt xem Tin tức
Các nền quảng quảng cáo bạn nên thử ngoài Quảng Cáo google ads và Facebook

Mở rộng việc sử dụng các nền tảng quảng cáo của bạn có thể giúp các chiến dịch của bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu không phải trên các nền tảng truyền thống thông qua quảng cáo văn bản, video và âm thanh.

Mặc dù Google và Facebook đều có những lợi thế khác biệt, nhưng chúng không phải là nền tảng duy nhất để quảng bá thương hiệu của bạn trực tuyến. Có rất nhiều lựa chọn thay thế ngoài kia và có lẽ đã đến lúc xem xét một vài trong số chúng.

Hãy nhớ rằng, một số người trong thị trường mục tiêu của bạn sẽ thấy quảng cáo được lưu trữ bởi các mạng quảng cáo khách. Thậm chí còn tốt hơn, họ có thể dễ dàng tiếp nhận hơn đối với các quảng cáo không được hiển thị trên website thông thường.

Bạn cũng sẽ tăng nhận thức về thương hiệu khi mọi người nhìn thấy tên công ty của bạ trên nhiều địa điểm.

Dưới đây là các nền tảng bạn nên xem xét quảng cáo:

 1. Quảng Cáo Microsoft Advertising

Nếu bạn muốn tiếp cận mọi người trên Bing, bạn sẽ phải sử dụng Microsoft Advertising (trước đây là Quảng cáo Bing). Có một số tùy chọn miễn phí vì Microsoft Advertising chạy quảng cáo không chỉ trên Bing mà còn trên hai nền tảng tìm kiếm khác: Yahoo và AOL.

Dưới đây là một vài thống kê về tổng số đối tượng bạn có thể tiếp cận với Microsoft:

  • 116 triệu người dùng hàng ngày
  • 5,5 triệu lượt tìm kiếm trên máy tính để bàn hàng tháng
  • 36,2% thị trường tìm kiếm máy tính để bàn tổng thể của Hoa Kỳ

Microsoft cũng cung cấp nhiều mục tiêu quảng cáo để giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Sử dụng nền tảng, bạn có thể:

  • Tạo nhiều cuộc gọi điện thoại hơn
  • Tăng sự tương tác với quảng cáo
  • Mang lưu lượng truy cập đến cửa hàng địa phương của bạn
  • Bán sản phẩm trực tuyến
  • Tăng chuyển đổi

Ngoài ra, Microsoft cũng cung cấp một loại sản phẩm quảng cáo bao gồm:

  • Tiện ích mở rộng quảng cáo
  • Chiến dịch mua sắm
  • Quảng cáo tìm kiếm động
  • Theo dõi chuyển đổi
  • Ngân sách chia sẻ

Vì vậy, nếu bạn quen thuộc với các tính năng tiêu biểu do Google cung cấp, bạn sẽ dễ dàng chuyển sang Quảng cáo Microsoft.

Virgin Australia, ví dụ, đã thông qua Microsoft Advertising và chứng kiến ​​mức tăng trưởng doanh thu 18% hàng năm. Công ty đã sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng. Theo David Rossi, một trong những người lãnh đạo nhóm tiếp thị kỹ thuật số của Virgin : Virgin Virgin Australia áp dụng các mô hình dựa trên xu hướng có khả năng người dùng mua chuyến bay đến một số điểm đến nhất định.

Giải pháp của Rossi liên quan đến việc cung cấp dữ liệu được thu thập bởi các trang web và ứng dụng trực tiếp vào Đối tượng tùy chỉnh của Microsoft . Ông cũng đặt các công cụ sửa đổi giá thầu khác nhau để tăng tính linh hoạt. Nhìn chung, công ty chỉ tăng đầu tư vào Microsoft Advertising thêm 18%.

2. Quora

Có một vài nền tảng quảng cáo thực sự đẩy mạnh trò chơi của họ trong năm ngoái. Một trong số đó là Quora .

Nếu bạn không quen thuộc với Quora, thì đó là nền tảng Câu hỏi và Trả lời. Mọi người đăng nhập, đặt câu hỏi (bất cứ điều gì, thực sự), và sau đó những người dùng khác biết cung cấp câu trả lời. Tuy nhiên, nhiều người có thể trả lời, tuy nhiên, thường có một câu trả lời duy nhất được đánh dấu là hay nhất và giúp người khác dễ dàng tìm thấy hơn.

Một phần của thách thức khi điều hành một doanh nghiệp là tiếp cận những người cần dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số ngay bây giờ. Quora cho phép bạn làm điều đó bằng cách chạy quảng cáo của bạn tới những người đang đặt câu hỏi về tiếp thị trực tuyến.

Ví dụ: nếu ai đó đăng nhập vào Quora và hỏi, Nền tảng quảng cáo nào phù hợp nhất cho các trang web thương mại điện tử? Bạn có thể nhận quảng cáo của mình trước người đó.

Quora cũng cung cấp các loại tùy chọn nhắm mục tiêu tinh vi tương tự mà bạn đã thấy trên các nền tảng khác, chẳng hạn như khán giả giống nhau, đối tượng phù hợp với trang web và đối tượng phù hợp với danh sách.

Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu người dùng Quora dựa trên lịch sử của họ trên nền tảng.

3. Quảng cáo AdRoll

Nền tảng của AdRoll sử dụng một giải pháp có tên IntentMap theo dõi 1,2 tỷ hồ sơ người mua sắm với hàng nghìn tỷ điểm dữ liệu mục đích và đưa ra hơn 80 tỷ dự đoán AI mỗi ngày. Nó được thiết kế để tiếp cận những người mua sắm tiềm năng có khả năng chuyển đổi.

Bạn cũng có thể sử dụng AdRoll để tạo trải nghiệm đa nền tảng tối ưu cho mọi người trong thị trường của bạn. Chạy quảng cáo trực tuyến, chiến dịch tiếp thị qua email và quảng cáo trang web để dẫn dắt mọi người thông qua hành trình của khách hàng. Bạn cũng có được một tính năng báo cáo lành mạnh bao gồm phân bổ đa chạm.

Nếu bạn đang điều hành một cửa hàng thương mại điện tử , AdRoll tích hợp với một số nền tảng phổ biến nhất như Shopify, WooC Commerce và BigC Commerce.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0963537890